5 เทคนิคเลือกออฟฟิศ สำหรับผู้ประกอบการ

815 Views  | 

5 เทคนิคเลือกออฟฟิศ สำหรับผู้ประกอบการ

แน่นอนว่าในการประกอบธุรกิจนั้น การมีออฟฟิศก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ ทั้งเป็นสถานที่ใช้ทำงาน รับรองลูกค้า หรือแม้แต่สร้างรายได้ให้กับธุรกิจ ดังนั้นการเลือกออฟฟิศให้เหมาะกับธุรกิจถือว่าเป็นสิ่งทำสำคัญมากๆ วันนี้แอดมี 5 เทคนิคในการเลือกออฟฟิศให้ตอบโจทย์กับผู้ประกอบการมาฝาก


1.ทำเลที่ตั้งหรือสภาพแวดล้อมโดยรอบ
คุณควรมองหาทำเลที่มีศักยภาพตอบโจทย์ทั้งในด้านการใช้ชีวิตและการดำเนินธุรกิจ หรืออาจเป็นทำเลที่มีแนวโน้มในการเจริญเติบโตได้ในอนาคต อีกทั้งสภาพแวดล้อมต้องเหมาะแก่การทำงานด้วยเช่นกัน
2.การเดินทางสะดวก
การเดินทางต้องมีความสะดวกสบาย อยู่ใจกลางเมือง เข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะได้โดยง่าย ไม่ว่าจะเป็น รถโดยสารประจำทาง รถไฟฟ้า BTS หรือ MRT เป็นต้น
3.พื้นที่ใช้สอยเพียงพอต่อความต้องการ
พื้นที่ใช้สอย ไม่ได้หมายถึงเพียงแค่ พื้นที่ของออฟฟิศสำนักงานเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงที่จอดรถสำหรับพนักงานและพื้นที่สำหรับรองรับลูกค้าในอนาคตอีกด้วย
4. มีแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน
ออฟฟิศที่ดี ควรเข้าถึงอาหารการกิน ห้างสรรพสินค้าต่างๆโดยง่าย โรงเรียน หรือแม้แต่โรงพยาบาลก็ดี เพื่อรองรับความต้องการของพนักงานที่หลากหลาย รวมไปถึงความปลอดภัยด้วยเช่นกัน
5.ความปลอดภัย
การเลือกสรรออฟฟิศ สิ่งที่ขาดไม่ได้ ก็คือความปลอดภัย ที่ต้องมาเป็นอันดับต้นๆ ทั้งด้านความปลอดภัยของสถานที่ และการบริการด้านความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น กล้องวงจรปิด พนักงานรักษาความปลอดภัย ระบบคีย์การ์ดและอื่นๆ

Cr. Panna.co.th

สนใจติดต่อหรือสอบถามเพิ่มเติม
Line : bit.ly/linebagent
Tel : 098 915 3871

Facebook : Bangkok Office Agency
Instagram : Bangkokofficeagency
Twitter : Bangkokofficeagency
Website : www.bangkokofficeagency.com

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy